TOUR THÁNH ĐỊA MỸ SƠN - PHỐ CỔ HỘI AN

Đánh giá
Khởi hành: Hàng ngày
Nơi khởi hành: Mỹ Sơn - Hội An
550.000₫
(Số chỗ còn nhận: còn nhiều)

Mỹ Sơn là thánh địa Ấn Độ giáo của vương quốc Chămpa. Những dòng chữ ghi trên tấm bia sớm nhất ở Mỹ Sơn, có niên đại khoảng thế kỷ thứ 4 cho biết vua Bhadresvara đã xây dựng một ngôi đền để dâng cúng

THÁNH ĐỊA MỸ SƠN – PHỐ CỔ HỘI AN

Mỹ Sơn là thánh địa Ấn Độ giáo của vương quốc Chămpa. Những dòng chữ ghi trên tấm bia  sớm nhất ở Mỹ Sơn, có niên đại khoảng thế kỷ thứ 4 cho biết vua Bhadresvara đã xây dựng một ngôi đền để dâng cúng vua thần Siva- Bhadresvara. Hơn hai thế kỷ sau đó, ngôi đền đầu tiên được xây dựng bằng gỗ đã bị thiêu huỷ trong một trận hỏa hoạn lớn. Những đền thờ chính ở Mỹ Sơn thờ một bộ Linga hoặc hình tượng của thần Siva – Ðấng bảo hộ của các dòng vua Chămpa. Vị thần được tôn thờ ở Mỹ Sơn là Bhadrésvara, là vị vua đã sáng lập dòng vua đầu tiên của vùng Amaravati vào cuối thế kỷ 4 kết hợp với tên thần Siva, trở thành tín ngưỡng chính thờ thần – vua và tổ tiên hoàng tộc.

   7h30: Xe & HDV  đón du khách tại điểm hẹn khởi hành đi tham quan Thánh Địa Mỹ Sơn & Kinh Thành Sư Tử. Quý khách có 2 giờ để tham quan và khám phá Thánh địa Mỹ Sơn.

   11h30: Rời Mỹ Sơn về Hội An. Ăn trưa. Quý khách có 2 lựa chọn:

Lựa chọn 01: Quý khách về Hội An bằng xe bus.

Lựa chọn 02: Rời Mỹ Sơn đến bến thuyền, thuyền sẽ đưa quý khách xuôi dòng sông Thu Bồn về Hội An. Ăn trưa trên thuyền, trên đường về ghé thăm làng mộc Kim Bồng và làng gốm Thanh Hà. 

   16h30: Xe đưa du khách về Hội An, tham quan Phố Cổ. Quý khách Bách bộ tham quan nhà cổ Phùng Hưng, Hội Quán Phước Kiến, Chùa Cầu Nhật Bản, Xem biểu diển chương trình đặc sắc văn nghệ dân gian xứ Quảng.
   20h00: Xe đưa du khách về lại Đà Nẵng. Về đến Đà Nẵng chia tay kết thúc chương trình.

---------o0o---------

GIÁ DÀNH CHO 1 KHÁCH: 550.000 VNĐ (Áp dụng cho khách lẻ ghép đoàn)
DỊCH VỤ BAO GỒM:

  • Xe vận chuyển tốt, hiện đại đón tiễn theo chương trình.
  • Hướng dẫn viên nhiệt tình, kinh nghiệm.
  • Bảo hiểm du lịch trọn gói.
  • Ăn trưa theo chương trình.
  • Vé tham quan các điểm.
  • Nước uống.

KHÔNG BAO GỒM:

  • Thuế VAT.
  • Thức uống trong các bữa ăn, & các chi phí phát sinh khác....

 

Chương trình và Giá Tour có thể thay đổi theo khung thời gian và nhu cầu cụ thể của Quý khách, hãy liên hệ với Ngọc Khánh An Travel bất cứ thời điểm nào Quý khách cần tư vấn thông tin để đảm bảo cho sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến đi của Quý khách.